Home Phần mềm Các phần mềm chuyển PDF sang Word miễn phí hiện nay

Các phần mềm chuyển PDF sang Word miễn phí hiện nay

Với PDF bạn có thể trình bày văn bản thuận tiện, nhưng để chỉnh sửa trên file PDF sẽ rất khó khăn. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu cách chuyển đổi file PDF sang Word thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé, chúng tôi sẽ giới thiệu đến những phần mềm chuyển đổi file PDF sang Word chuyên nghiệp, miễn phí.

Phần mềm Adobe Acrobat

Adobe Acrobat là một trong những phần mềm chuyển PDF sang Word được rất nhiều người sử dụng trên thế giới. Đây là phần mềm do Adobe cung cấp, với các chức năng chính như quản lý tài liệu, xem, chỉnh sửa, ký tên và chú thích các tài liệu PDF bằng việc chỉnh sửa trực tiếp lên files…

Có thể bạn quan tâm:

Bên cạnh đó, Adobe Acrobat còn giúp chuyển đổi văn bản từ file PDF sang Word hoặc Excel nhanh chóng mà không cần phải cài thêm phần mềm khác, đặc biệt hơn, người dùng có thể cài đặt phần mềm này trên máy tính và sử dụng miễn phí.

Phần mềm chuyển PDF sang Word miễn phí
Phần mềm chuyển PDF sang Word miễn phí

Phần mềm Convert PDF to Word

Convert PDF to Word là phần mềm giúp chuyển đổi file PDF sang file Word một cách nhanh chóng và chính xác, được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Việc chuyển đổi file qua phần mềm này sẽ không làm thay đổi bố cục hay nội dung có trong file.

Bên cạnh ưu điểm hỗ trợ việc chuyển đổi tài liệu nhanh chóng, Convert PDF to Word còn sở hữu giao diện thân thiện, dễ sử dụng và đặc biệt hơn là hoàn toàn miễn phí.

Phần mềm Document Viewer

Document Viewer là phần mềm hỗ trợ đọc nhiều định dạng tập tin phổ biến như Word (docx, doc), Excel (xls, xlsx), PDF, file thuyết trình PowerPoint (ppt, pptx)  hay thậm chí các định dạng điện tử như html, txt, ehub,… Đặc biệt, bạn có thể chuyển đổi file PDF sang Word một cách nhanh chóng với phần mềm này mà không cần tốn một khoản chi phí nào.

Document Viewer rất thích hợp cho các bạn làm văn phòng hay những người phải làm việc thường xuyên với các file tài liệu khác nhau bởi nó sẽ giúp bạn có thể kiểm soát công việc một cách dễ dàng.

Phần mềm PDF Candy

PDF Candy là phần mềm hỗ trợ người dùng quản lý các tập tin, đặc biệt là tập tin PDF trong máy tính. Đặc biệt, phần mềm này còn cung cấp tính năng chuyển đổi PDF đa dạng với tất cả 44 tính năng khác nhau trong đó có 33 tính năng biên tập file PDF.

Với PDF Candy, người dùng có thể thực hiện chuyển đổi qua lại định dạng của các file như PDF to Word, Excel to PDF, JPG to PDF… một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Phần mềm Foxit

Foxit là phần mềm giúp người dùng có thể xem và quản lí các tập tin PDF với dung lượng khá gọn nhẹ và dễ sử dụng. Phần mềm này được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết, cho phép bạn chỉnh sửa văn bản với rất nhiều công cụ có sẵn.

Hơn nữa, phần mềm này còn cung cấp rất nhiều tính năng tuyệt vời khác giúp ích cho công việc của bạn. Một trong những chức năng năng nổi bật trong số đó là cho phép chuyển đổi file PDF sang Word một cách nhanh chóng, an toàn và hoàn toàn không lỗi font.

Phần mềm Smallpdf

Smallpdf là phần mềm chuyên dụng hỗ trợ chuyển đổi văn bản sang các định dạng khác nhau khá phổ biến hiện nay như word, ppt, txt, jpg,… Không chỉ có thể chia nhỏ file PDF, chuyển file PDF thành ảnh JPEG… mà còn có thể ghép file PDF, nối file PDF, đặt mật khẩu cho file PDF… Đặc biệt, phần mềm này còn hỗ trợ trên đa dạng hệ điều hành như: Windows, MacOS, Android, iOS.

Những phần mềm chuyển khoản PDF sang Word
Những phần mềm chuyển khoản PDF sang Word

Có thể bạn quan tâm:

Solid PDF to Word chuyển đổi PDF

Solid PDF to Word cũng giống như phần mềm trên, cũng hỗ trợ chuyển đổi từ file PDF sang Word mà không làm mất đi nội dung của file. Người dùng có thể lựa chọn lưu file Word ở định dạng .doc hay .rtf.

Trên đây là những phần mềm chuyển đổi từ file PDF sang Word chuyên nghiệp và miễn phí mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, hy vọng với cách trên bạn có thể tùy chỉnh nội dung trong văn bản thuận tiện nhất. 

Tổng hợp: khoahoc365.net

PHỔ BIẾN NHẤT