Home Blog TFlat ứng dụng nâng cao kỹ năng giao tiếp miễn phí hiệu...

TFlat ứng dụng nâng cao kỹ năng giao tiếp miễn phí hiệu quả

Nhu cầu giao tiếp tiếng Anh rất cần thiết cho mọi người. Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp Tflat là ứng dụng khá phổ biến, dễ tra cứu bởi ứng dụng được chọn lọc với hàng ngàn từ vựng và cụm từ khá thông dụng. Bên cạnh đó bạn có thể học tiếng Anh bằng video từ giáo viên nổi tiếng. Cùng tìm hiểu về TFlat ứng dụng nâng cao kỹ năng giao tiếp qua bài viết nhé.

Điểm nổi bật

  • Tuyển chọn hơn 1000 cụm từ tiếng anh thông dụng
  • Hơn 3000 từ vựng tiếp anh cơ bản cho người mới bắt đầu
  • Tuyển chọn các video tiếng Anh của những giáo viên nổi tiếng
  • Xem lại các từ vựng yêu thích dễ dàng

Thông tin TFlat ứng dụng nâng cao kỹ năng giao tiếp

  • Hệ điều hành: Cần có Android 4.1 trở lên, iOS phiên bản 8.0 trở lên
  • Dung lượng: Android 28MB, IOS ~ 39MB
  • Loại ứng dụng: Giáo Dục
  • Nhà phát hành: Android (TFLAT-GROUP), Ios (Hiêu Le)

Thông tin TFlat ứng dụng nâng cao kỹ năng giao tiếp
Thông tin TFlat ứng dụng nâng cao kỹ năng giao tiếp

4 tính năng nổi bật của ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp Tflat

Tuyển chọn hơn 1000 cụm từ tiếng anh thông dụng

Nếu bạn đang gặp khó khăn vì thiếu vốn từ vựng để giao tiếp, ứng dụng học tiếng anh giao tiếp Tflat với kho tuyển chọn hơn 1000 cụm từ tiếng anh thông dụng sẽ giúp cho bạn sớm tự tin giao tiếp với người nước ngoài.

Hơn 3000 từ vựng tiếng Anh cơ bản cho người mới bắt đầu

TFlat ứng dụng nâng cao kỹ năng giao tiếp sẽ cung cấp cho bạn hơn 3000 từ vựng tiếng Anh cơ bản, sắp xếp theo từng chủ đề, mỗi từ vựng đều có hỗ trợ cách đọc bạn có thể nghe và lặp lại dễ dàng.

Tuyển chọn hơn 1000 cụm từ tiếng anh thông dụng
Tuyển chọn hơn 1000 cụm từ tiếng anh thông dụng

Tuyển chọn các video tiếng Anh của những giáo viên nổi tiếng

Học tiếng Anh giao tiếp Tflat giúp bạn không phải lo lắng bởi các con chữ khô khan, khó ghi nhớ vào bộ não của mình. Ứng dụng được tuyển chọn với hàng loạt các bài học video tiếng Anh từ các giáo viên nổi tiếng, học bằng video giúp bạn ghi nhớ và phát triển được kĩ nghe.

Ngoài ra ứng dụng còn hỗ trợ tải các video về máy để bạn có thể học với dạng offline, chỉ cần mở ứng dụng và vào mục video chọn vào biểu tượng tải về thì bạn nhanh chóng xem được các bài học từ các video mà không cần kết nối internet.

Xem lại các từ vựng, cụm câu yêu thích dễ dàng

Ứng dụng với kho chứa hàng ngàn từ vựng, khi bạn đã lướt qua thì khó tìm lại được. Học tiếng Anh giao tiếp Tflat sẽ giúp bạn có thể xem lại từ và cụm từ bạn quan tâm dễ dàng chỉ bằng thao tác nhỏ là click vào hình ngôi sao bên phải của từ hoặc cụm từ bạn quan tâm, ngay lập tức thông tin đó sẽ được lưu lại vào mục yêu thích của bạn trên ứng dụng.

Xem lại các từ vựng, cụm câu yêu thích dễ dàng
Xem lại các từ vựng, cụm câu yêu thích dễ dàng

TFlat ứng dụng nâng cao kỹ năng giao tiếp là ứng dụng học tiếng Anh với kho chứa hàng ngàn từ vựng và các video từ các giáo viên nước ngoài nỗi tiếng. Nếu bạn cần thiết thì tải ngay ứng dụng về máy và cùng học tập nhé. Để lại bình luận bên dưới chúng ta cùng thảo luận.

PHỔ BIẾN NHẤT