Home Thủ thuật công nghệ Cách đăng nhập zalo trên máy tính - 3 cách đơn giản

Cách đăng nhập zalo trên máy tính – 3 cách đơn giản

Cách đăng nhập zalo trên máy tính khi nắm bắt đầy đủ giúp quá trình đăng nhập có thể tiến hành một cách dễ dàng. Từ đó giúp mỗi người có thể trải nghiệm các tính năng tiện ích của zalo có trên máy tính. Cùng tìm hiểu để nắm rõ hơn các cách đăng nhập zalo tối ưu trên máy tính của bạn. Từ đó việc dùng zalo sẽ hiệu quả và chủ động hơn rất nhiều.

Tính năng zalo trên máy tính

Zalo được nhiều người yêu thích và sử dụng bởi nhiều tính năng thú vị và thuận lợi với người dùng. Thường ở các nền tảng mạng xã hội khác, để gửi được một tập tin tài liệu có dung lượng cao cần rất nhiều thời gian hoặc có thể không gửi được. Zalo là nền tảng giúp bạn giải quyết được vấn đề đó, Zalo cho phép người dùng gửi tập tin có dung lượng lên đến 1GB.

Tính năng zalo trên máy tính
Tính năng zalo trên máy tính

Cách đăng nhập Zalo trên máy tính dễ dàng

Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản zalo ngay trên máy tính một cách đơn giản và dễ dàng. Cách đăng nhập Zalo trên máy tính thường có nhiều cách thức khác nhau vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn một hình thức đơn giản dễ đăng nhập thuận tiện hơn.

Chụp, chỉnh sửa ảnh dễ dàng

Sử dụng nút Prt Sc để chụp hình màn hình về một cuộc trò chuyện hay thông tin gì đó trên Zalo, sẽ khiến bạn thấy các thông tin không cần thiết của máy tính. Vì vậy, bạn có thể sử dụng tính năng chụp màn hình của Zalo, giúp bạncó thể chụp ảnh kèm cửa sổ Zalo hay không kèm cửa sổ Zalo một cách đơn giản. Mỗi ngườicó thể dùng tổ hợp Ctrl-Alt-S để chụp phần mà mình muốn.

Chụp ảnh dễ dàng với app zalo
Chụp ảnh dễ dàng với app zalo

Đồng bộ dữ liệu

Một tính năng được nhiều người đánh giá tốt là đồng bộ tin nhắn. Tính năng này cho phép người dùng có thể dễ dàng đồng bộ các dữ liệu tin nhắn từ điện thoại sang máy tính. Vì vậy, những dữ liệu quan trọng của bạn sẽ không bị mất đi khi đăng nhập trên máy tính.

Thao tác nhanh gọn nhờ các phím tắt

Những phím tắt được zalo tạo ra rất nhiều giúp mỗi người có thể dễ dàng thực hiện các thao tác một cách nhanh chóng nhất có thể. Đối với người dùng chưa biết rõ về các phím tắt cũng như công dụng của chúng khi sử dụng zalo, bạn hãy truy cập vào phần cài đặt và chọn mục phím tắt. Lúc đó sẽ hiện ra rất nhiều các tổ hợp phím tắt cùng với tác dụng của chúng giúp bạn dễ dàng thực hiện.

Gọi video trên máy tính

Khác với gọi video trên điện thoại, nếu bạn muốn nhắn tin trong lúc gọi thì cần phải thu nhỏ màn hình call lại như vậy sẽ không được thuận tiện khi đang gọi video. Zalo trên máy tính sẽ giải quyết được vấn đề đó, chúng ta chỉ cần bấm gọi như thao tác trên điện thoại. Sau đó cửa sổ zalo sẽ tự tách riêng biệt ra hai phần, một phần để call video, phần còn lại để nhắn tin như bình thường.

Chuyển file sang điện thoại

Một tính năng quan trọng mà bạn nên biết khi sử dụng zalo trên máy tính đó là chuyển file. Zalo trên máy tính cho phép bạn truyền các file dữ liệu từ máy tính sang điện thoại của bạn một cách dễ dàng và thuận tiện. Từ đó, bạn sẽ không cần phải sử dụng các ứng dụng lưu trữ file hay các phương pháp truyền file như USB mà chỉ cần sử dụng zalo để truyền file dễ dàng.

Chuyển file dễ dàng bằng zalo trên máy tính
Chuyển file dễ dàng bằng zalo trên máy tính

Đặt thông báo trong nhóm chát

Nếu bạn có một nhóm chat chỉ toàn những người não cá vàng, hay quên thì tính năng này sẽ giúp bạn cải thiện điều đó. Bạn chỉ cần chọn lá cờ ở trong nhóm chat sau đó thiết thập thông báo hay cuộc hẹn. Từ đó bạn bè chỉ cần vào nhóm chat là sẽ được thông báo, nhắc nhở về các thông tin như sự kiện, thời gian, địa điểm,…. Giúp bạn dễ dàng quản lý hội nhóm của bạn.

Tạo bầu chọn trên zalo máy tính

Nếu bạn đang có một nhóm chat và có một ý kiến cần mọi người trong nhóm bình chọn thì bạn hãy sử dụng tính năng bình chọn trong zalo.  Người dùng chỉ cần chọn bảo biểu đồ và thiết lập thông tin mà mình cần bình chọn. Sau đó zalo sẽ thông báo đến mọi người trong nhóm và mọi người sẽ tiến hành bình chọn một cách dễ dàng và thuận tiện.

Cách đăng nhập zalo trên máy tính thuận tiện 

Để có thể dễ dàng truy cập vào zalo ngay trên máy tính, bạn có thể tham khảo nhiều hình thức đăng nhập khác nhau. Sau đây là một số cách để đăng nhập zalo dễ dàng ngay trên máy tính của bạn.

Đăng nhập bằng phần mềm zalo

Đây là bước đơn giản nhất giúp bạn dễ dàng đăng nhập và sử dụng ngay trên máy tính. Cách đăng nhập Zalo trên máy tính này giúp mỗi người có thể sử dụng nhiều lần mà chỉ cần đăng nhập một lần duy nhất.

  • Bước 1: Tiến hành tìm kiếm app zalo trên các phần mềm như Cốc Cốc, Chrome để tải app zalo về máy tính của bạn.
  • Bước 2: Khi tải app thành công, bạn hãy khởi chạy app. Lúc đó sẽ hiện lên hai phương pháp đăng nhập cho người dùnglựa chọn là đăng nhập bằng số điện thoại hoặc quét mã QR.
  • Bước 3: Đối với cách đăng nhập bằng số điện thoại, sau đó nhập thông tin đăng nhập vào lệnh đăng nhập. Đối với quét mã, bạn hãy sử dụng điện thoại của mình vào app zalo trên điện thoại. Sau đó chọn phần quét mã và quét mã QR ở app zalo.

Đăng nhập zalo trên máy tính bằng app zalo
Đăng nhập zalo trên máy tính bằng app zalo

Đăng nhập từ website

Nếu bạn chỉ đăng nhập zalo một lần thì đăng nhập trực tiếp trên web là nhanh chóng nhất. Bạn có thể đăng nhập qua các ứng dụng như Cốc Cốc, Chrome,…. qua các bước sau:

  • Bước 1: Vào ứng dụng web bất kỳ sau đó tìm kiếm từ khóa zalo. Chọn vào link của zalo và chọn đăng nhập.
  • Bước 2: Khi chọn đăng nhập, sẽ xuất hiện 3 cách để đăng nhập là: đăng nhập bằng số điện thoại, gửi xác nhận qua số điện thoại và quét mã QR. Bạn chọn một phương thức để đăng nhập.
  • Bước 3: Đăng nhập thành công, bạn có thể sử dụng mọi tính năng của zalo trên web máy tính.

Đăng nhập zalo trên máy tính bởi facebook

Đối với cách đăng nhập Zalo trên máy tính này, bạn sẽ đăng nhập mà không dùng đến mật khẩu của mình. Nhưng bạn cần phải lưu ý số điện thoại đăng ký facebook và zalo cần trùng nhau. Chỉ với 4 bước vô cùng đơn giản và nhanh chóng thì việc đăng nhập có thể hoàn thành như mỗi người mong muốn:

  • Bước 1: Mở app zalo trên máy tính sau đó chọn đăng nhập với facebook.
  • Bước 2: Khi đó chúng ta đăng nhập facebook của chính mình.
  • Bước 3: Khi đã đăng nhập, zalo sẽ hiện một lệnh yêu cầu gửi mã, bạn nhấn vào xác nhận để nhận mã của zalo. 
  • Bước 4: Điền mã từ điện thoại sau đó nhấn chọn vào gửi. Nếu mã đúng thì sẽ hiện một lệnh để hỏi bạn có muốn ghi nhớ đăng nhập không. Thế là bạn đã đăng nhập được vào zalo.

Đăng nhập zalo trên máy tính thuận tiện
Đăng nhập zalo trên máy tính thuận tiện

Có thể bạn quan tâm:

Kết luận

Cách đăng nhập zalo trên máy tính khi cập nhật một cách chi tiết giúp mỗi người dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng zalo theo nhu cầu. Qua bài viết mong mỗi người sẽ nắm được các cách đăng nhập zalo đơn giản và biết được các tính năng tiện ích của zalo trên máy tính của bạn. Từ đó, giúp bạn dễ dàng sử dụng và đăng nhập zalo một cách dễ dàng trên máy tính.

PHỔ BIẾN NHẤT