Home Điện tử Sửa máy tính tại nhà - Dịch vụ tiện ích nhất hiện...

Sửa máy tính tại nhà – Dịch vụ tiện ích nhất hiện nay

Sửa máy tính tại nhà hiện nay đang là một trong những loại hình có thể phát triển thành dịch vụ, cung cấp cho người tiêu dùng và mang đến một tiện ích không thể nào chối cãi được. Chính vì thế mà hiện nay hầu hết mỗi một địa phương đều sẽ có cho mình một hoặc nhiều công ty kinh doanh lĩnh vực này.

Trong quá trình sử dụng máy tính, tất cả chúng ta đều không thể nào đảm bảo được rằng nó có thể hoạt động một cách công suất trong suốt khoảng thời gian vận hành. Đồng thời khi dịch vụ này ra đời có thể giải quyết được các vấn đề như sợ nắng, sợ mưa, sợ đi lại xa nhà, khoảng cách địa lý .

Một số lỗi thường gặp của máy tính, laptop

Những đối tượng mua và sử dụng máy tính, đến từ các độ tuổi, nghề nghiệp, thói quen tiêu dùng không giống nhau. Chính vì vậy mà trong quá trình vận hành máy đã gây ra các trường hợp lỗi khá đa dạng và khác biệt, rất khó để ứng dụng một  phương án cho nhiều trường hợp. 

Chúng ta cần phải xác định đúng loại lỗi để sửa máy tính tại nhà theo phương pháp hợp lý nhất và tránh tình trạng sau khi sửa xong máy vẫn không thể hoạt động lại như bình thường. Dựa vào những số liệu thu thập, cũng như thống kê được từ các tiệm chuyên sửa máy tính cung cấp, thì các lỗi thường gặp trong quá trình người tiêu dùng mang máy đến tiệm ta có thể liệt kê một số lỗi phổ biến như sau:

  • Lỗi tự động tắt nguồn, tự động đánh chữ trên màn hình, tự động chọn ứng dụng và di chuyển chuột.
  • Lỗi đánh máy không ăn, hoặc đánh ra những ký tự không đúng với mong muốn của người điều khiển, tạo ra những đoạn văn bản sai lệch với nội dung đã định hình.
  • Cảm biến ánh sáng của màn hình máy tính bị tê liệt, lúc sáng thì sáng màn và lúc tối thì tối màn, khiến cho người dùng vô cùng khó chịu.
  • Ứng dụng bị khóa, và không mở ra được, wifi không kết nối được, hoặc kết nối nhưng không sử dụng được, Bluetooth cũng tương tự.
  • Màn hình máy tính bị giật lắc,  khi không hề có bất kỳ dấu hiệu nào của việc hết pin, pin yếu, nặng máy,… 
  • Dung lượng của máy vẫn còn trống, nhưng hệ thống báo là không còn dữ liệu để truy cập, ứng dụng bị xóa không rõ lý do,…

Một số lỗi máy tính thông dụng mà ta nên nắm để dễ trao đổi
Một số lỗi máy tính thông dụng mà ta nên nắm để dễ trao đổi

Lý do nên chọn dịch vụ sửa máy tính tại nhà?

Để có thể khắc phục được toàn bộ những khuyết điểm khi lựa chọn phương án tự mày mò sửa máy tính khiến máy hỏng nặng hơn hay mang ra tiệm sẽ tốn nhiều thời gian và chi phí đi lại. Thì một lựa chọn hoàn hảo và tổng quát nhất đã được ra đời, đó chính là dịch vụ sửa máy tính tại nhà. Hãy cùng nhau tìm hiểu về những ưu điểm của phương án này để xem xét xem bạn có thật sự nên lựa chọn đó hay không?

Thử hỏi, nếu như những phương án trước kia đều mang đến cho khách hàng một lợi ích như những gì mà họ đã kỳ vọng. Thì tại sao khi dịch vụ sửa máy tại nhà ra đời đã thu hút được rất nhiều khách hàng tin dùng và ưa chuộng. 

Không chỉ vậy mà còn được mệnh danh là một trong những dịch vụ hot nhất hiện nay trên các diễn đàn chia sẻ bí quyết sửa chữa máy. Chắc chắn tại đây có rất nhiều điểm mà chúng ta nên tìm hiểu để có thể củng cố và chắc chắn rằng quyết định lựa chọn phương án này là hoàn toàn sáng suốt như: 

Tiện lợi về thời gian

Khi lựa chọn đặt dịch vụ sửa máy tính tại nhà, ngay tại thời điểm khách hàng liên hệ với mong muốn được khắc phục lỗi của máy tính mà mình đang dùng. Thì đội ngũ phục vụ sẽ ngay lập tức tiếp nhận thông tin và điều phối nhân viên với thời gian có mặt gần nhất. 

Khi đó mọi người sẽ có thể tiết kiệm được thời gian đi ra tiệm sửa máy tính, đồng thời không cần phải ngồi lại đợi cho đến thì sửa máy xong hay hẹn ngày lấy máy vào một thời gian khác. Khi sửa tại nhà, mọi người còn được quan sát quá trình sửa máy và kiểm tra xem các thiết bị của máy tính có bị đánh tráo và đổi thành những phụ kiện kém chất lượng khác hay không. 

Hay nói cách khác là ta có thể ngăn chặn được việc luộc thiết bị của máy, hạn chế tối đa được rủi ro sau khi sửa xong máy sẽ gặp nhiều vấn đề khác nữa. Đây đúng là sự tối ưu mà khiến cho người dùng máy tính vừa nghe qua đã cảm thấy hào hứng và muốn sử dụng.

Đội ngũ chuyên viên dịch vụ sửa máy tính tại nhà cực tài giỏi
Đội ngũ chuyên viên dịch vụ sửa máy tính tại nhà cực tài giỏi

Tiện lợi về thời tiết

Không phải bất kỳ lúc nào, khách hàng cũng sẽ may mắn đem máy đi sửa vào những ngày đẹp trời không mưa chỉ có nắng hay không nắng nóng chỉ có gió mát, không quá lạnh chỉ có cảm giác mát mẻ. Mà thời tiết ngày đăng càng trở nên khắc nghiệt và khó chịu hợp với môi trường xung quanh, đôi khi trời đang nắng thì mưa xuất hiện bất thường. 

Hơn hết là những ngày đem máy ra tiệm sửa và ngày lấy máy về là không cùng một thời điểm. Đồng nghĩa với việc chúng ta phải đi ra đi lại cửa tiệm ít nhất hai đến ba lần trong một lần sửa chữa máy, vừa tốn tiền xăng và vừa tốn thời gian. 

Nhất là giai đoạn hiện nay thì xăng đang ngày càng trở nên mắc hơn thì đây là một trong những điểm mà ta phải đáng lưu ý và cân nhắc trong việc lựa chọn phương án đem ra tiệm sửa  thay vì như thế thì nên book dịch vụ sửa máy tính tại nhà chi phí cũng không hơn kém là bao.

Sửa máy tại nhà sẽ tránh được nắng, nóng oi bức của đường
Sửa máy tại nhà sẽ tránh được nắng, nóng oi bức của đường

Liên hệ với những đơn vị uy tín

Việc lựa chọn địa điểm tin tưởng để sửa máy tính là một trong những điều vô cùng quan trọng, bởi vì máy tính của bạn không đơn thuần nó chỉ là một công cụ hỗ trợ, mà nó còn chứa rất nhiều thông tin quan trọng liên quan tới công việc, quá trình học tập của bạn. 

Chính vì vậy nếu như không đưa cho những địa điểm uy tín và đáng tin cậy thì những thông tin quan trọng nó sẽ dễ dàng bị đánh cắp và gây ra một mối đe dọa không hề nhỏ cho chủ nhân của chiếc máy tính.

Lựa chọn hàng đầu mà tất cả mọi người nên quan tâm đến đó chính là nơi bán chiếc máy tính cho bạn, hoặc là dịch vụ chăm sóc khách hàng bảo dưỡng máy của thương hiệu máy tính. 

Sở dĩ chúng ta phải ưu tiên lựa chọn sửa máy tính tại nhà bởi vì sẽ không ai hiểu được nó hơn cha đẻ của nó, máy tính cũng vậy, người tạo ra cũng như tập đoàn tạo ra chiếc máy tính sẽ hiểu rõ được cách vận hành và cũng như những lỗi thường gặp của nó. 

Người ta sẽ đưa ra phương án sửa chữa phù hợp và tiện lợi nhất, cũng như đảm bảo được rằng sau khi sửa chữa xong mới có thể hoạt động với công suất tốt như lúc mới mua. Một điều quan trọng hơn cả là chi phí sửa chữa tại nơi sản xuất và máy tính sẽ ưu đãi hơn so với những dịch vụ sửa bên ngoài. 

Kiểm tra được quá trình tháo lắp tránh luộc thiết bị
Kiểm tra được quá trình tháo lắp tránh luộc thiết bị

Có thể bạn quan tâm:

Kết luận 

Dịch vụ sửa máy tính tại nhà được tất cả mọi người khen ngợi với những tính năng tiện ích, tối ưu về mọi phương diện cho người tiêu dùng. Không chỉ vậy còn đảm bảo an toàn cho những thông tin riêng tư và các thiết bị quan trọng có giá trị trong máy tính. 

Đồng thời là các phụ kiện liên quan tới máy cũng sẽ được cung cấp một cách nhanh chóng phù hợp với máy. Thậm chí là sẽ được miễn phí, vì đó là những phụ phụ kiện do chính hãng tạo ra để phục vụ cho những tình huống như thế này.

PHỔ BIẾN NHẤT